วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2550

สุขภาพ และ รายได้

อันโอกาสมากน้อยเมื่อมาถึง ควรคำนึงไขว่คว้าหาเหตุผล




อย่ามัวรอมัวคิดจิตกังวล เพราะหลายคนเหลือโอกาศ อาจ.. ครั้งเดียว






ถ้าเปลี่ยนความคิด ชีวิตก็เปลี่ยน



ความเชื่อกำหนดการกระทำ การกระทำกำหนดวิถีชีวิต




และ




ถ้าคุณเชื่อคนง่าย มักจะถูกหลอก




แต่



ถ้าคุณไม่เชื่ออะไรเลย คุณจะเสียโอกาส







สวัสดีทุกท่านครับ.. ผม นายศวัสพล ไข่มุกด์ นะครับผม ผมได้จัดทำเว็บแห่งนี้ขึ้น โดยจะกล่าวถึงหลักการและวิธีการทำงานเพื่อสร้างรายได้ด้วยตัวคุณเอง จากธุรกิจของคนไทย ที่มีชื่อเสียงมากว่า 40 ปี ในนามของ บริษัท รอยัล เฮลธ์แคร์ จำกัด ก่อตั้งและบริหารเงานโดย คุณ เจริญสุข กิจอิทธิ ประธานกรรมการ โดยท่านได้เปิดโอกาสให้แก่ผู้ที่สนใจในธุรกิจ อยากสร้างรายได้อย่างอิสระ ด้วยระบบการทำงานที่ไม่เสี่ยง ลงทุนน้อย กำไรงาม ไม่ต้องรักษายอด สามารถทำเป็นรายได้เสริม หรือรายได้หลักได้




ธุรกิจนี้ ตอบสนองความต้องการของคนทั่วไปอยู่ 2 ประการ คือ





1. คนรักสุขภาพ


2. คนต้องการมีรายได้




1. คนรักสุขภาพ




โสมเกาหลีตังกุยจับ
ตรา แปรงสีฟันคู่








ทำไมต้องทานโสม?



องค์ประกอบการมีสุขภาพดี
1. อาหาร เชื่อว่ามีน้อยคนนักที่จะปรุงอาหารทานเอง ส่วนใหญ่ก็ซื้อตามตลาด มาทานกัน ซึ่งความปลอดภัยค่อนข้างมีน้อยมากจากสารพิษสารปนเปื้อนที่มากับอาหาร จากส่วนผสมในการปรุงอาหาร รวมทั้งคุณค่าทางอาหารแต่ละมื้อ แต่ละวันท่านทานอาหารครบ 5 หมู่หรือไม่ การรับประทานอาหารเพื่อให้ร่างกายเจริญเติบโต และซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอจำเป็นต้องคัดสรรอาหารที่ถูกสุขลักษณะร่างกายจึงจะได้รับประโยชน์อย่างครบถ้วน เพื่อทำให้เรามีสุขภาพที่ดี
2. การออกกำลังกาย ทุกวัน วันละอย่างน้อยสักครึ่งชั่วโมง การออกกำลังกายจะช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย และกระตุ้นการทำงานของอวัยวะของร่างกาย รวมทั้งช่วยในเรื่องการเผาผลาญพลังงานส่วนเกินได้ แต่เชื่อว่ามีน้อยคนนักที่จะหาเวลาออกกำลังกายได้ หรือไม่มีเวลาเลย นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ร่างกายเกิดการเสื่อมโทรมได้
3. อารมณ์ การควบคุมอารมณ์ให้แจ่มใส ร่าเริงตลอดเวลาเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่ด้วยสภาพทางสังคมในปัจจุบันด้วยความรีบร้อนจากการเดินทาง การงาน การเงินทำให้คนเราเกิดอารมณ์ความเครียดเพิ่มมากขึ้น ความเครียดเป็นสาเหตุใหญ่ของโรคร้ายแรงหลายๆโรคในปัจจุบันเช่น ความดัน ไมเกรน นอนไม่หลับเป็นต้น ท่านมีการพักผ่อนพักผ่อนนอนหลับที่เพียงพอหรือไม่
4. อากาศ ท่านสูดหายใจแต่ละครั้ง ท่านได้รับปริมาณออกซิเจนมากน้อยแค่ไหน ด้วยสภาพทางสังคมปัจจุบันสภาพการจราจรมีปริมาณการใช้รถยนต์ขับขี่มากขึ้นทั้งควันพิษ เขม่ารถยนต์ ควันพิษจากโรงงาน ปนเปื้อนมาทางอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุมชนเมือง และเขตอุตสาหกรรม ยากที่ท่านจะหลีกเลี่ยงได้
5. การบำรุงร่างกาย เพราะสิ่งที่มนุษย์หลีกเลี่ยงได้ยากนั้นคือความเจ็บป่วยซึ่งจำเป็นต้องมีการสำรวจตัวเองอยู่เสมอ การบำรุงสุขภาพให้ดีนั้น ก็มีวิธีที่แตกต่างก้นไป ขึ้นกับความเหมาะสมและความพร้อมของร่างกาย ของแต่ละบุคคล
สาเหตุของปัญหาสุขภาพแยกได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ๆคือ
20% สาเหตุจากการติดเชื้อจากภายนอกเช่น ไข้หวัด วัณโรค กามโรค เอดส์ ฯลฯ
80% สาเหตุเกิดจากความเสื่อมโทรมของอวัยวะภายใน เช่นโรคไขข้อ ปวดศีรษะ ไมเกรน เบาหวาน ความดัน อัมพฤกษ์ อัมพาต ไขมันอุดตัน โรคไต ฯลฯ
จากแนวโน้มและการคาดการณ์จากนี้ไปอีก10ปี โอกาสที่โรคเรื้อรังอื่นๆที่ไม่ใช่โรคติดต่อ เช่น มะเร็ง โรคหัวใจและโรคหลอดเลือด โรคเบาหวาน โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง โรคไขข้ออักเสบ โรภูมิแพ้ โรคแก่ก่อนวัย ฯลฯ จะเป็นสาเหตุการเสียชีวิตของประชากรโลกถึง 73%
ซ่อมก่อนโทรมดีกว่าโทรมแล้วซ่อม
เพราะสุขภาพต้องการการดูแลเอาใจใส่ หลายๆคนจึงหันมาดูแลสุขภาพด้วยการทานอาหารเสริม หรือเครื่องดื่มที่ทำจากสมุนไพร ด้วยเหตุนี้ โสมจึงเป็นทางเลือกหนึ่ง สำหรับการดูแลสุขภาพและร่างกาย ของทุกคน เพราะโสมมีสารประกอบสำคัญทางยามากกว่า 200 ชนิดประกอบด้วยกลุ่มสำคัญๆดังนี้
1). กลุ่มสารปรับสภาพ (Ginsenoside Rg1,Rb1,Ro)เป็นกลุ่มที่มีคุณประโยชน์สูงสุด Rg1,Rb1จะส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน เหมือนหยินและหยางในยา
2). กลุ่มสารสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และกล้ามเนื้อ
3). กลุ่มสารที่ช่วยขจัดไขมันที่ไม่ดีต่อร่างกาย(Panaxans)
4). กลุ่มสารต่อต้านปฏิกิริยาการก่อมะเร็ง(Antioxidants)
5). กลุ่มสารอื่นๆ เช่นวิตามิน เกลือแร่ น้ำมันหอมระเหย กรดไขมันเป็นต้น
สารสกัดจากโสมมีผลต่อการทำงานของร่างกาย
1. ระบบมีภูมิคุ้มกันโรค สารสกัดจากโสมช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น โดยเสริมการสร้างแอนตี้บอดี้และช่วยกระตุ้นเซลล์ของร่างกายให้มีการสร้างภูมิคุ้มกันที่แตกต่างกันไป เสริมการสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความต้านทานให้อวัยวะที่ยังไม่เป็นโรค และเป็นยาอายุวัฒนะ ชลอแก่
2. ระบบหัวใจและหลอดเลือด สารสกัดจากโสมส่งผลให้หัวใจแข็งแรง ควบคุมการเต้นของหัวใจและควบคุมความดันเลือด ช่วยเพิ่มฮีโมโกบินให้สูงขึ้น ช่วยละลายลิ่มเลือด ลดคอลเรสเตอรอล ช่วยขยายหลอดเลือด ป้องกันเส้นเลือดอุดตัน อันเป็นสาเหตุ ของโรคความดันโลหิตและโรคหัวใจ ช่วยลดปริมาณแอลกอฮอร์ในเลือด โสมช่วยผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด มือและเท้าเย็นเป็นต้น
3. ระบบเผาผลาญอาหาร สารสกัดโสมช่วยสร้างระบบความสมดุลพลังในร่างกาย การดึงพลังงานสำรองมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยระบบการย่อยอาหารในกระเพาะควบคุมการหลั่งกรดในกระเพาะ มีผลต่อระบบการเคลื่อนไหวที่ดี มีความกระตือรือร้น และมีความอดกลั้นที่มากขึ้น
4. ระบบสมองและความจำ สารสกัดโสม Gisenoside มีผลต่อระบบศูนย์กลางควบคุมความสามารถทั้งหมดโดยเฉพาะในสมองส่วนของ Hypothalamus เป็นที่ควบคุมการหลั่งของฮอร์โมนที่สำคัญ เช่น Growth Hormone, Estrogen Hormone ในเพศหญิงเป็นต้นและควบคุมระบบประสาทของร่างกาย การกระตุ้นการทำงานของสมองส่งผลต่อการพัฒนาความสามารถในด้านการรับรู้และความจำ รวมทั้งการผ่อนคลายของระบบเส้นประสาทที่ดีขึ้น ช่วยระงับและลดความเครียดในสมอง
โสมช่วยผู้ป่วยโรคเบาหวานในเรื่องการควบคอลเรสเตอรอลและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้...
โสมช่วยบำรุงร่างกาย และเสริมการต่อต้านโรคภัยให้ดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคมเร็ง จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ในช่วงที่ให้การบำบัด ด้วยเคมีบำบัด และช่วงพักฟื้น ..
โสมมีผลต่อผู้ที่มีปัญหาเรื่องการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศและการสืบพันธุ์ สารสกัดโสมช่วยเสริมการสร้างตัวอสุจิในท่านชาย และสร้างความแข็งแรงของอวัยวะสืบพันธุ์
นอกจากนั้นสารสกัดจากโสมยังมีส่วนช่วยปัญหาของวัยหมดประจำเดือน ช่วยควบคุมระดับอารมณ์ และมีสารที่ช่วยให้ผิวเปร่งปรั่ง รักษาผิวหนังให้ชุมชื่น รวมทั้งช่วยป้องกันภัยจากรังสีแกรมมา ...
โสมเกาหลีกับระยะในการดูแลร่างกาย
ระยะที่1 ขจัดสิ่งปกติ ขจัดสิ่งแปลกปลอม,สารพิษตกค้าง,ธาตุที่เกินความจำเป็นต่างๆ ในร่างกาย เป็นช่วงแรกๆของการทานโสม ซึ่งบางคนอาจจะมีอาการแสดงดังนี้เช่น คลื่นไส้ ร้อนใน เวียนศีรษะ มีผื่นขัน มีอาการคัน เป็นต้น ซึ่งเกิดจากการที่สารสกัดจากโสมเข้าไปทำปฏิกิริยาขจัดสารตกค้างต่างๆเหล่านั้นอาการชั่วคราวที่เกิดขึ้นในช่วงระหว่างการใช้โสม เพื่อการปรับสมดุลต่างๆนั้นเป็นอาการที่บ่งบอกถึงความเจ็บป่วยที่กำลังจะคืนสู่สภาพปกติหรือใกล้เคียง อาการนี้จะมีลักษณะที่แตกต่างกันไปซึ่งก็แล้วแต่ร่างกายของแต่ละคน บางคนก็ไม่เกิดอะไรเลย อาการเหล่านี้มักจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นผลข้างเคียงหรือแพ้โสม แต่จริงแล้วไม่ใช่
ระยะที่2 ปรับสภาพ ปรับสภาพเลือด ด้วยการช่วยเพิ่มการทำงานของระบบการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยให้ร่างกายนำเอาออกซิเจนบริสุทธิ์ เข้าไปเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ดีขึ้น และช่วยปรับสภาพความเป็นกรด ในระบบเลือดให้เป็นกลาง
ระยะที่3 สร้างภูมิ เสริมสร้างและปรับระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยซ่อมแซมเซลล์และระบบอวัยวะต่างๆในร่างกายให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เช่นระบบกล้ามเนื้อ ระบบกระดูก ไขข้อ เส้นเอ็นเป็นต้น
ข้อมูลอ้างอิง: หนังสือชุดอาหารเพื่อสุขภาพ โสมเกาหลี ราชันสมุนไพรแห่งโลกตะวันออก เขียนโดย สตีเฟ่น ฟลูเดอร์ M.A.,PH.D.
link ที่น่าสนใจ

- โสมกับโรคเบาหวาน

- โสมกับโรคมะเร็ง

- งานวิจัยโสม 1

- งานวิจัยโสม 2




"ธุรกิจโสมเกาหลีตังกุยจับ..." เป็นธุรกิจแห่งโอกาส, เป็นธุรกิจแห่งการไห้ และ การแบ่งปัน



2. คนต้องการมีรายได้


วิธีที่ 1 ให้คุณลงทุนเพียง 1,862 บาท ครั้งเดียว (ค่าสมัคร 107 บาท สินค้า 1,755 บาท) ท่านจะได้โสม 2 ขวด แล้วแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักอย่างน้อย 2-3 คน








วิธีที่ 2 ให้คุณลงทุน 7,448 บาท ครั้งเดียว (ค่าสมัคร 107 บาท สินค้า 7,020 บาท) ท่านจะได้โสม 8 ขวด ได้ประกันอุบีติเหตุ PA 100,000 บาท และแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักติดตัวได้ 9 คน จะสามารถรับรายได้มากกว่าวิธีที่ 1 ถึง 4 เท่า









วิธีสร้างเงิน 2,000,000 บาท ภายใน 1 ปี

ท่านเชื่อหรือไม่ว่า? หากท่านสามารถสร้างรายได้ในระบบธุรกิจเครือข่ายและ เสียสละเวลาว่างของท่านแนะนำผลิตภัณฑ์ และโอกาสทางธุรกิจเครือข่ายเพื่อ.... Sponsor.... บุคคลอื่นเข้าร่วมธุรกิจเครือข่าย เพียง 2 คนเท่านั้น โดยนำไปจัดวาง (Place) ทางสายงาน A ด้านซ้าย และ สายงาน B ด้านขวา และ บุคคลที่ท่านแนะนำ (ถูก Sponsor โดยท่าน) กระทำเหมือนๆ ท่าน คือ.... แนะนำ เพียง เดือนละ 2 คน เช่นกัน เมื่อครบ 12 เดือน นับจากวันที่ท่าน สมัครเป็นสมาชิกกับธุรกิจเครือข่าย และเริ่มแนะนำสร้างเครือข่ายของท่าน ท่านจะมีรายได้ อย่างน้อย 2,000,000 บาท
(ดูการขยายเครือข่ายด้านล่างครับ)






--------------------------------------------------------------------------------
สรุปรายได้ในแต่ละเดือนเป็นดังนี้ครับ
(จำนวนสมาชิก) (จำนวนคู่) (คู่ละ 500 บาท)

เดือนที่ 1 มีจำนวนสมาชิก 2 คน คิดเป็น 1 คู่ ได้ 500 บาท
เดือนที่ 2 มีจำนวนสมาชิก 4 คน คิดเป็น 2 คู่ ได้ 1,000 บาท
เดือนที่ 3 มีจำนวนสมาชิก 8 คน คิดเป็น 4 คู่ ได้ 2,000 บาท
เดือนที่ 4 มีจำนวนสมาชิก 16 คน คิดเป็น 8 คู่ ได้ 4,000 บาท
เดือนที่ 5 มีจำนวนสมาชิก 32 คน คิดเป็น 16 คู่ ได้ 8,000 บาท
เดือนที่ 6 มีจำนวนสมาชิก 64 คน คิดเป็น 32 คู่ ได้ 16,000 บาท
เดือนที่ 7 มีจำนวนสมาชิก 128 คน คิดเป็น 64 คู่ ได้ 32,000 บาท
เดือนที่ 8 มีจำนวนสมาชิก 256 คน คิดเป็น 128 คู่ ได้ 64,000 บาท
เดือนที่ 9 มีจำนวนสมาชิก 512 คน คิดเป็น 256 คู่ ได้ 128,000 บาท
เดืนอที่ 10 มีจำนวนสมาชิก 1,024 คน คิดเป็น 512 คู่ ได้ 256,000 บาท
เดือนที่ 11 มีจำนวนสมาชิก 2,048 คน คิดเป็น 1,024 คู่ ได้ 512,000 บาท
เดือนที่ 12 มีจำนวนสมาชิก 4,096 คน คิดเป็น 2,048 คู่ ได้ 1,024,000 บาท





รวม มีรายได้ทั้งหมด 12 เดือน คือ 2,047,500

--------------------------------------------------------------------------------



สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

คุณ วีระ ชุมสาย ณ.อยุทธยา โทร 086-322-7511 หรือ Email: veerajns@yahoo.com
คุณ สุธิชา ชุมสาย ณ.อยุธยา โทร 081-509-8589 หรือ Email: Suticha@yahoo.co.th

คุณ ศวัสพล ไข่มุกด์ โทร 083-296-6115 หรือ Email: Noteycash@gmail.com





ไม่มีวันหยุด ติดต่อได้ทุกวันครับ




หวังว่า



คงจะได้ร่วมงานกันนะครับ...





จากใจ... 1-2SUCCESS

4 ความคิดเห็น:

สำหรับคนพิเศษ กล่าวว่า...

แสดงความยินดีกับผู้ทำกิจการด้วยที่ทำได้จริงๆเพราะว่ายากมากต่อการเปลี่ยนความคิดของคน
แสดงความยินดีด้วยจริงๆ

สำหรับคนพิเศษ กล่าวว่า...

อ่านข้อมมูลแล้วก็เห็นด้วยกับตัวสินค้านะเพราะสินค้าทุกตัวมีประโยชน์

สำหรับคนพิเศษ กล่าวว่า...

ถึงแม้ว่าข้อมูลยังไม่เปลี่ยนแปลงแต่คุณภาพก็อยู่ที่ตัวสินค้าอยู่แล้วเป็นกำลังใจให้ครับผม

สำหรับคนพิเศษ กล่าวว่า...

ตอนนี้สมาชิกที่รับประทานผลิตภัณฑ์ของบริษัทท่านก็บอกเล่ามาว่าสินค้ามีคุณภาพเห็นผลจริงๆในเรื่องสุขภาพ

Google